Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 7:05:11 GMT
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤਾ ਹੈ , 31 ਮਾਰਚ ਨੂੰ, ਡੀਸੀ ਸਰਕਟ ਨੇ ਬੈਸ ਯਾਕੋਵ ਅਪੀਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ 2-1 ਰਾਏ ਜਾਰੀ ਕੀਤੀ ਸੀ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ “FCC ਦਾ 2006 ਸੋਲੀਸਿਟਿਡ ਫੈਕਸ ਨਿਯਮ ਹੈ। . . .ਇਸ ਹੱਦ ਤੱਕ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੇ ਫੈਕਸਾਂ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ। ਸਲਿੱਪ ਓਪ. 4 'ਤੇ. ਅਸੀਂ TCPA ਫੈਕਸ ਮੁਕੱਦਮੇ ਵਿੱਚ ਫੈਸਲੇ ਦੇ ਡੂੰਘੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਇਹ ਕੋਈ ਹੈਰਾਨੀ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਮੁਦਈ ਬਾਰ ਉਸ ਫੈਸਲੇ ਨਾਲ ਲੜ ਰਿਹਾ ਹੈ: 28 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2017 ਨੂੰ, ਬੈਸ ਯਾਕੋਵ ਅਪੀਲ ਵਿੱਚ ਮੁਦਈ ਦੇ ਦਖਲਅੰਦਾਜ਼ੀ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਨੇ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ। ਪੂਰੇ ਡੀਸੀ ਸਰਕਟ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਬੈੰਕ ਦੀ ਰੀਹੀਅਰਿੰਗ ।
ਮੁੜ ਸੁਣਵਾਈ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜੱਜ ਪਿਲਾਰਡ ਦੁਆਰਾ ਲਿਖੀ ਗਈ ਅਸਹਿਮਤੀ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਦਲੀਲ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਬਹੁਮਤ ਦੀ ਰਾਏ ਗਲਤ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ (i) ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡੀਸੀ ਸਰਕਟਾਂ ਲਈ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਮੀਖਿਆ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਕੀ ਕੋਈ ਖਾਸ ਮੁੱਦਾ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਵਿਵੇਕ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ ਸੀ; (ii) ਕਮਿਸ਼ਨ ਅਤੇ ਮੁਦਈ ਵਿਚੋਲਗੀ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਦੀ ਦਲੀਲ ਨੂੰ ਗਲਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਵਿਆਪਕ ਅਥਾਰਟੀ ਨੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੇ ਫੈਕਸਾਂ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕੀਤਾ ਹੈ; (iii) ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡੀਸੀ ਸਰਕਟ ਪੂਰਵ-ਅਨੁਮਾਨ ਦੀ ਅਪਮਾਨ ਵਿੱਚ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸਿਓ ਯੂਨੀਸ ਕੈਨਨ ਦੀ ਗਲਤ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ; ਅਤੇ (iv) ਇਸ ਤੱਥ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਵਿਧਾਨਿਕ ਇਤਿਹਾਸ ਅਤੇ TCPA ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਦੇ ਉਲਟ ਹੈ (ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ)।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਪਟੀਸ਼ਨ ਜਿਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਉਹ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੁਦਈ ਦਖਲ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੇ ਅਪੀਲ ਦੇ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤਿਆਗਣ ਦੇ ਹਿੱਤ ਵਿੱਚ ਅਸਲ ਧਿਰ ਦੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਵਿੱਚ ਕਿਵੇਂ ਖੜ੍ਹਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਡੀਸੀ ਸਰਕਟ ਦੇ ਫੈਸਲੇ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ, ਚੇਅਰਮੈਨ ਪਾਈ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਮੰਗੀ ਗਈ ਫੈਕਸ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਲਈ ਆਪਣੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਪੂਰਵ ਪੁਸ਼ਟੀ ਦੀ ਆਲੋਚਨਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ "3-2 ਪਾਰਟੀ-ਲਾਈਨ 'ਤੇ ਸੰਬੰਧਿਤ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਅਪਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਵੋਟ"; ਨੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿਹਾ ਕਿ DC ਸਰਕਟ ਦੀ ਬਾਇਸ ਯਾਕੋਵ ਰਾਏ “FCC ਦੁਆਰਾ ਕਾਨੂੰਨ ਦੇ ਨਿਯਮ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦੀ ਹੈ”; ਨੇ ਅਸਹਿਮਤੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਅਸਲ ਬਿਆਨ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਕਿ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਮੰਗੇ ਗਏ ਫੈਕਸਾਂ ਦੇ ਨਿਯਮ "ਸੰਬੰਧਿਤ ਜਿਮਨਾਸਟਿਕ" ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੇ ਹਨ; ਅਤੇ ਸਹੁੰ ਖਾਧੀ ਕਿ "[ਜੀ] ਅੱਗੇ ਵਧਦੇ ਹੋਏ, ਕਮਿਸ਼ਨ ਕਾਨੂੰਨ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੇਗਾ ਅਤੇ ਸਿਰਫ ਉਸ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੇਗਾ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਕਾਂਗਰਸ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।"
ਮੁੜ ਸੁਣਵਾਈ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜੱਜ ਪਿਲਾਰਡ ਦੁਆਰਾ ਲਿਖੀ ਗਈ ਅਸਹਿਮਤੀ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਦਲੀਲ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਬਹੁਮਤ ਦੀ ਰਾਏ ਗਲਤ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ (i) ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡੀਸੀ ਸਰਕਟਾਂ ਲਈ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਮੀਖਿਆ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਕੀ ਕੋਈ ਖਾਸ ਮੁੱਦਾ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਵਿਵੇਕ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ ਸੀ; (ii) ਕਮਿਸ਼ਨ ਅਤੇ ਮੁਦਈ ਵਿਚੋਲਗੀ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਦੀ ਦਲੀਲ ਨੂੰ ਗਲਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਵਿਆਪਕ ਅਥਾਰਟੀ ਨੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੇ ਫੈਕਸਾਂ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕੀਤਾ ਹੈ; (iii) ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਅਤੇ ਹੋਰ ਡੀਸੀ ਸਰਕਟ ਪੂਰਵ-ਅਨੁਮਾਨ ਦੀ ਅਪਮਾਨ ਵਿੱਚ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸਿਓ ਯੂਨੀਸ ਕੈਨਨ ਦੀ ਗਲਤ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ; ਅਤੇ (iv) ਇਸ ਤੱਥ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਫੈਸਲਾ ਵਿਧਾਨਿਕ ਇਤਿਹਾਸ ਅਤੇ TCPA ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਦੇ ਉਲਟ ਹੈ (ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ)।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਪਟੀਸ਼ਨ ਜਿਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਉਹ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੁਦਈ ਦਖਲ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੇ ਅਪੀਲ ਦੇ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤਿਆਗਣ ਦੇ ਹਿੱਤ ਵਿੱਚ ਅਸਲ ਧਿਰ ਦੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਵਿੱਚ ਕਿਵੇਂ ਖੜ੍ਹਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਡੀਸੀ ਸਰਕਟ ਦੇ ਫੈਸਲੇ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ, ਚੇਅਰਮੈਨ ਪਾਈ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਮੰਗੀ ਗਈ ਫੈਕਸ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਲਈ ਆਪਣੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਪੂਰਵ ਪੁਸ਼ਟੀ ਦੀ ਆਲੋਚਨਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ "3-2 ਪਾਰਟੀ-ਲਾਈਨ 'ਤੇ ਸੰਬੰਧਿਤ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਅਪਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਵੋਟ"; ਨੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿਹਾ ਕਿ DC ਸਰਕਟ ਦੀ ਬਾਇਸ ਯਾਕੋਵ ਰਾਏ “FCC ਦੁਆਰਾ ਕਾਨੂੰਨ ਦੇ ਨਿਯਮ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦੀ ਹੈ”; ਨੇ ਅਸਹਿਮਤੀ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਅਸਲ ਬਿਆਨ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਕਿ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਮੰਗੇ ਗਏ ਫੈਕਸਾਂ ਦੇ ਨਿਯਮ "ਸੰਬੰਧਿਤ ਜਿਮਨਾਸਟਿਕ" ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੇ ਹਨ; ਅਤੇ ਸਹੁੰ ਖਾਧੀ ਕਿ "[ਜੀ] ਅੱਗੇ ਵਧਦੇ ਹੋਏ, ਕਮਿਸ਼ਨ ਕਾਨੂੰਨ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੇਗਾ ਅਤੇ ਸਿਰਫ ਉਸ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੇਗਾ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਕਾਂਗਰਸ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।"